Sunday 19 July 2020

ஏன் இந்தியத் திரைப்படங்கள் ?

நமது நாட்டில தயாரிக்கப்படும் படங்கள் என்றால் அது தமிழ்த் திரைப்படங்கள் மட்டுமே.

அதனை ஏன் இந்தியத் திரைப்படங்கள் என்கிறோம்? அப்படி இங்கே தெ;லுங்கு,  மலையாளம், கன்னடம் திரைப்படங்கள் தயாரித்தால் இந்தியத் திரைப்படங்கள் என்பதில் எந்தப் பிரச்சனையும் எழ நேரிடாது. அப்படித்தான் நான் நினைக்கிறேன்.

இதனை ஏன் நான் சொல்லுகிறேன் என்றால் தமிழ் நாட்டில் இப்படி ஒரு பிரச்சனை தலை தூக்கியது! ஆனால் இது நாள் வரை அந்தப் பிரச்சனை தீர்ந்த பாடில்லை!

தென்னிந்திய திரைப்படங்களைப் பற்றி குறிப்பிடும் போது: தெலுங்கு திரைப்பட சங்கம், மலையாள திரைப்பட சங்கம், கன்னட திரைப்பட சங்கம்  என்கிறார்கள் ஆனால் தமித் திரைப்படங்கள் என்று வரும் போது அதனை தென்னிந்திய திரைப்பட சங்கம் என்கிறார்கள்! 

ஆனால் இன்றுவரை இந்தப் பிரச்சனை தீர்ந்தபாடில்லை!

இங்கு நமது நாட்டில் அப்படி ஒரு பிரச்சனை இருக்கக் கூடாதே என்கிற நோக்கத்தில் தான்,  நான் இதனை எழுதுகிறேன்.

நடிப்பவர்கள் தெலுங்கர்களாக இருக்கலாம், மலையாளிகளாக இருக்கலாம், கன்னடர்களாக இருக்கலாம்!  திரைப்படங்கள் என்பது அப்படித்தான் இருக்கும்.

இங்குத் தமிழைத் தவிர அனைத்தும் மொழிவாரியாகத் தான் குறிப்பிடப்படுகின்றது. தமிழுக்கு மட்டும் அது ஒத்து வரவில்லை! 

ஆனால் மலேசிய நாட்டில் ஏன் நாம் இந்தியத் திரைப்படங்கள் என்று குறிப்பிட வேண்டும் என்பது எனக்குப் புரியவில்லை! இங்கு எந்த சிக்கலும் இல்லை. வேறு மொழிப் படங்களும் இங்குத் தயாரிப்பதற்கான அறிகுறியும் இல்லை!

பின்னர் எதற்கு இந்தியத் திரைப்படம் என்கிறோம்?  கொஞ்சம் சிந்திக்கலாமே என்பது தான் நோக்கம். தமிழ்த் திரைப் படங்கள் என்பதில் எந்த குறைபாடும் இல்லையே!

சொல்லுவது எனது கடமை. சொல்லிவிட்டேன்! மணி கட்டுவது என் வேலையல்ல! ஜாம்பவான்கள் தான் செய்ய வேண்டும்!

No comments:

Post a Comment